You Are Here: Home - VideoClip - Sock - Clip sex của 3 ngôi sao Indonesia:Luna Maya, Nazriel Irham alias Ariel và Cut Tari


Băng sex của sao Indonesia liên tiếp bị phát tán!
Luna Maya scandal sex, Nazriel Irham scandal sex, Cut Tari scandal  sex
Trong khi hai video sex, mỗi đoạn dài khoảng 8 phút được cho rằng người dẫn chương trình truyền hình Luna Maya và bạn trai Nazriel Irham, thường được gọi là Ariel đang gây chấn động dư luận, thì ngày hôm qua, lại một clip nóng bỏng có sự góp mặt của Ariel cùng MC xinh đẹp Cut Tari lại được phát tán và trở thành chủ đề cực hot trên Twitter.
Cảnh sát Jakarta cho biết họ đang dốc sức để tìm ra thủ phạm đã phát tán những đoạn băng này lên mạng.
Những đoạn băng đầu tiên của cặp đôi Luna Maya và Ariel được tung lên mạng từ thứ sáu tuần trước, bắt đầu từ Facebook, rồi sau đó được phát đi các liên kết khác. Nhưng cư dân mạng thật sự sốc khi clip của Ariel cùng Cut Tari xuất hiện.
Cả ba ngôi sao đều khẳng định, các nhân vật trong đoạn băng không phải là họ. Tuy nhiên, một số chuyên gia truyền thông cho rằng họ và những người có mặt trong băng sex giống nhau một cách hoàn hảo.
Cả Ariel và Luna Maya đều đang tham gia đóng quảng cáo cho hãng Unilever của Indonesia. Hiện, Unilever đã tạm ngừng tất cả mẫu quảng cáo có sự xuất hiện của hai ngôi sao này.
Cảnh sát Indonesia đang gấp rút truy tìm thủ phạm. Người phát ngôn của cảnh sát Sr. Comr. Boy Rafli Amar cho biết: “Chúng tôi đang tập trung để tìm ra kẻ đã tải các clip này lên Internet. Chúng tôi sẽ yêu cầu sự giúp đỡ của các chuyên gia về công nghệ để sớm tìm ra thủ phạm”.
Boy còn cho biết thêm nếu kẻ tải những video này lên mạng mà bị bắt, thì sẽ bị xử theo điều 292 bộ luật hình sự, về tội phát tán sách báo khiêu dâm. Thủ phạm có thể sẽ phải lĩnh mức án là sáu năm tù giam.
Luna Maya scandal sex, Nazriel Irham scandal sex, Cut Tari scandal sex






0 comments

Leave a Reply