You Are Here: Home - Ảnh Sốc - Rợn người với "nội y" xuyên da thịt

Với giá khoảng 300 bảng Anh, các “dân chơi” không ngần ngại chi tiền để sở hữu chiếc áo nội y rùng rợn, kỳ quái nhất.
Đây là một biến thể mới của những tín đồ say mê đục lỗ đeo khuyên. Nó được giới "dân chơi" cực kỳ yêu thích bởi đẳng cấp ăn đứt những hình xăm, đeo khuyên rốn, khuyên môn hay xuyên lỗ ở nhũ hoa.
Cực kỳ lạ mắt và khác người nhưng cái giá phải trả để sở hữu một "chiếc áo" này là nỗi đau đớn đến rùng rợn... ghê người.
Các "thượng đế" phải sử dụng thuốc tê, thuốc giảm đau, thậm chí theo lời của nhiều tín đồ tiết lộ, họ phải dùng chất gây nghiện để quên đi đau đớn.
Trước tiên, người thợ sẽ xác định hình dạng và địa điểm "mặc áo" cho khách hàng bằng bút da, sau đó đục lỗ dọc theo các đường vẽ, xuyên khuyên qua các lỗ đó. Tiếp theo, những sợi dây ruy băng sẽ được luồn chéo qua những lỗ khuyên. Sau khi tẩy xóa những vết mực, lau sạch máu và huyết thanh, thắt một chiếc nơ bướm điệu đà là xong.
Toàn bộ công đoạn làm ra một chiếc áo "Corset piercing"
Thông thường chúng được "mặc" ở lưng, hõm eo, cánh tay, chạy dọc từ cánh tới mu bàn tay, mu bàn chân, mạng sườn.


Nhiều phái đẹp cùng "thêu" trên ức, đùi hoặc bắp chân:

Với những sợi ruy băng màu sắc, chất liệu khác nhau, người dùng còn có thể tự thay đổi hình dạng và màu sắc áo.


Thanh niên các nước Anh, Mỹ và Nga được xem là "bậc thầy" của trào lưu "Corset piercing". Tuy nhiên, việc phải xuyên thủng da thịt để mặc được chiếc áo quá đỗi kinh dị nên các bậc phụ huynh đã cực lực phản đối trào lưu này.
Hải Anh
Tags: Ảnh Sốc

1 comments

  1. Anonymous says:

    benh deo ta dc

Leave a Reply